งาน AGENT DAY Special Offer

โครงการ Le Chamonix Chiangmai Condominium

จัดงาน AGENT DAY Special Offer

ภายในวันศุกร์ ที่ 15 ธันวาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 09.30 – 13.00 น. (วันเดียวเท่านั้น) ณ Sale gallery ห้องตัวอย่างโครงการ Le Chamonix

เปิดบ้านต้อนรับเอเจ้นท์ ตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์ ทั้งไทยและต่างชาติ ร่วมรับฟังข้อมูลโครงการคอนโดมิเนียม ที่ตอบโจทย์ทุกรูปแบบการอยู่อาศัยและการลงทุน

การจัดงานครั้งนี้ เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งสู่การเป็นพันธมิตรทางธุรกิจร่วมกัน และเพื่อเป็นการเปิดประสบการณ์มุมมองการพัฒนา

อสังหาริมทรัพย์ที่มีคุณภาพจาก Le Chamonix ไปยังกลุ่มเป้าหมาย ให้ได้สร้างทางเลือกในการตัดสินใจซื้ออสังหาริมทรัพย์ในเชียงใหม่

สำหรับเอเจ้นท์ที่เข้าร่วมงาน จะได้ร่วมรับฟังรายละเอียดข้อมูล เฟส 2 และยูนิตพร้อมขายก่อนใคร

และพิเศษสุด เอเจ้นท์ที่เข้าร่วมงาน มีสิทธิ์ลุ้นรับ AirPods (รุ่นที่ 3) มูลค่า 6,990 บาท

ท่านใดที่สนใจสามารถเยี่ยมชมโครงการ 𝗟𝗲 𝗖𝗵𝗮𝗺𝗼𝗻𝗶𝘅 ได้ที่

Sales Gallery เปิดให้เยี่ยมชมทุกวัน เวลา 09.30 น. – 17.30 น.

📞 นัดหมายเพื่อเยี่ยมชมโครงการ โทร: 088 818 8999

🚗 ที่ตั้งสำนักงานขาย : https://maps.app.goo.gl/TWrnis8vMnjJDiSN9

อัพเดทข่าวสาร กิจกรรม และโปรโมชั่นพิเศษจาก LE CHAMONIX ได้ที่

📍 LINE Official : https://lin.ee/O9BDf3v

Cozy Minimal Style

ชีวิตสโลว์ไลฟ์แบบคนในเมือง

ชีวิตสโลว์ไลฟ์แบบคนในเมือง การออกแบบสไตล์ Cozy Minimal สร้างความเรียบง่ายให้ชีวิตด้วย Color Management ดึงเอาสีสเปซของ ธรรมชาติ ใช้สีตกแต่งที่นุ่มนวลเหมาะ สำหรับ New Jobber ที่ต้องการที่พัก ใกล้ที่ทำงาน สะดวกสบายแต่ใกล้ชิด ธรรมชาติได้อย่างเรียบง่าย

Floral Art Style

ศิลปะแห่งมวลดอกไม้

การออกแบบ สไตล์โทนมินิมอล เน้นความมีสีสันและมีชีวิตชีวาจากแรงบันดาลใจในศิลปะของมวลดอกไม้ ให้ความรู้สึกที่โรแมนติกและสง่างามจากการผสมผสานของความคลาสสิกและความอินเทรนด์เหมาะสำหรับวัยทำงานหรือนักธุรกิจที่ต้องการความผ่อนคลายหรือวัยเกษียณเพื่อเติมความมีชีวิตชีวาให้กับการอยู่อาศัยแบ Long term
Le Chamonix เชียงใหม่ คอนโด

Luxury Minimal Style

สุนทรียภาพร่วมสมัย

การออกแบบสไตล์ Luxury Minimal
ออกแบบโดยใช้โทนสีไม้ สีธรรมชาติที่ทันสมัย เพื่อสื่อถึงธรรมชาติ ความเงียบสงบ อุ่นใจและผสมผสานการตกแต่งที่โมเดิร์นลักชูรี่ เหมาะสำหรับครอบครัวมีที่สมาชิกหลาย Generation ที่ต้องการพื้นที่อาศัยอยู่ด้วยกันอย่างอบอุ่นและลงตัวด้วยฟังก์ชั่น 2 ห้องนอนที่ตอบโจทย์