Le Chamonix เข้าร่วมงานประเพณียี่เป็งเชียงใหม่ ประจำปี 2565

วันที่ 13 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา คุณซิง หลิว กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลักซูรี่ เชียงใหม่ แลนด์ จำกัด ผู้พัฒนา โครงการ Le Chamonix Condominium

ได้เข้าร่วมงานประเพณียี่เป็งเชียงใหม่ ประจำปี 2565 โดยเทศบาลนครเชียงใหม่

พร้อมสนับสนุนเงินรางวัลให้กับผู้ชนะการประกวด และ gift voucher ส่วนลด Le Chamonix Condominium มูลค่า 200,000 บาท

เพื่อมุ่งหวังให้งานประเพณียี่เป็ง อันมีเอกลักษณ์ของเชียงใหม่ได้สืบทอดต่อไป พร้อมกระตุ้นการท่องเที่ยวของเมืองเชียงใหม่ให้กลับมาครึกครื้นอีกครั้ง

Cozy Minimal Style

ชีวิตสโลว์ไลฟ์แบบคนในเมือง

ชีวิตสโลว์ไลฟ์แบบคนในเมือง การออกแบบสไตล์ Cozy Minimal สร้างความเรียบง่ายให้ชีวิตด้วย Color Management ดึงเอาสีสเปซของ ธรรมชาติ ใช้สีตกแต่งที่นุ่มนวลเหมาะ สำหรับ New Jobber ที่ต้องการที่พัก ใกล้ที่ทำงาน สะดวกสบายแต่ใกล้ชิด ธรรมชาติได้อย่างเรียบง่าย

Floral Art Style

ศิลปะแห่งมวลดอกไม้

การออกแบบ สไตล์โทนมินิมอล เน้นความมีสีสันและมีชีวิตชีวาจากแรงบันดาลใจในศิลปะของมวลดอกไม้ ให้ความรู้สึกที่โรแมนติกและสง่างามจากการผสมผสานของความคลาสสิกและความอินเทรนด์เหมาะสำหรับวัยทำงานหรือนักธุรกิจที่ต้องการความผ่อนคลายหรือวัยเกษียณเพื่อเติมความมีชีวิตชีวาให้กับการอยู่อาศัยแบ Long term
Le Chamonix เชียงใหม่ คอนโด

Luxury Minimal Style

สุนทรียภาพร่วมสมัย

การออกแบบสไตล์ Luxury Minimal
ออกแบบโดยใช้โทนสีไม้ สีธรรมชาติที่ทันสมัย เพื่อสื่อถึงธรรมชาติ ความเงียบสงบ อุ่นใจและผสมผสานการตกแต่งที่โมเดิร์นลักชูรี่ เหมาะสำหรับครอบครัวมีที่สมาชิกหลาย Generation ที่ต้องการพื้นที่อาศัยอยู่ด้วยกันอย่างอบอุ่นและลงตัวด้วยฟังก์ชั่น 2 ห้องนอนที่ตอบโจทย์